കാനഡ പുതിയ താരിഫുകൾ ഏർപ്പെടുത്തിയിട്ടില്ലെങ്കിലും, യു.എസും ചൈനയും തമ്മിലുള്ള തീവ്രമായ വ്യാപാര യുദ്ധത്തിന്റെ പ്രത്യാഘാതങ്ങൾ കാനഡക്കാർക്ക് അനുഭവപ്പെടാൻ സാധ്യതയുണ്ട്. പ്രത്യേകിച്ച് ഓൺലൈൻ ഷോപ്പിംഗിന്റെ കാര്യത്തിൽ. അടുത്തിടെ, യുണൈറ്റഡ് സ്റ്റേറ്റ്സ് ചൈനീസ് ഉത്പന്നങ്ങളിൽ 145% വരെ താരിഫ് വർധിപ്പിച്ചു, അതിന് പ്രതികരണമായി ചൈന അമേരിക്കൻ ഉത്പന്നങ്ങളിൽ 125% താരിഫ് ചുമത്തി. കാനഡ ഈ വ്യാപാര യുദ്ധത്തിൽ നേരിട്ട് പങ്കെടുക്കുന്നില്ലെങ്കിലും, ഇത് കാനഡയിലെ ആളുകളുടെ ഓൺലൈൻ ഷോപ്പിംഗിനെയും ചെലവിനെയും കാര്യമായി ബാധിക്കാം.
കാനഡയിലെ ഉപഭോക്താക്കൾ ഓർഡർ ചെയ്യുന്ന പല ഓൺലൈൻ ഉത്പന്നങ്ങളും അമേസോൺ പോലുള്ള വെബ്സൈറ്റുകളിൽ നിന്നുപോലും യു.എസ് വിതരണ കേന്ദ്രങ്ങൾ വഴിയാണ് എത്തിക്കുന്നത്. ചൈനയിൽ നിർമ്മിച്ച ഉത്പന്നങ്ങൾക്ക് യു.എസ് താരിഫുകൾ ബാധകമാകുമ്പോൾ, ആ അധിക ചെലവ് കാനഡക്കാരായ ഉപഭോക്താക്കളിലേക്ക് എത്താൻ സാധ്യതയുണ്ട്. അമേസോൺ ഇതിനകം തന്നെ വിലകൾ ഉയർത്തിത്തുടങ്ങിയിട്ടുണ്ട്, കൂടാതെ ചില ചൈനീസ് വിൽപ്പനക്കാർ യു.എസ് വിപണിയിൽ നിന്ന് പിന്മാറുന്ന സാഹചര്യവും ഉണ്ടാകാം. അമേസോണിന് ചെറിയതോതിൽ മാത്രമാണ് ബാധിക്കാനുള്ള സാധ്യത, പ്രത്യേകിച്ച് കാനഡയിൽ തന്നെയുള്ള ഉത്പന്നങ്ങളുടെ കാര്യത്തിൽ. എന്നാൽ ടെമു, ഷെയിൻ, വാൾമാർട്ട് തുടങ്ങിയ മറ്റ് ഓൺലൈൻ റീട്ടെയിലർമാരും വില വർധനവ് നേരിടാൻ സാധ്യതയുണ്ട്, പ്രത്യേകിച്ച് ചൈനയിൽ നിന്ന് നേരിട്ട് ഷിപ്പ് ചെയ്യുന്ന ഉത്പന്നങ്ങളുടെ കാര്യത്തിൽ.
ഇലക്ട്രോണിക്സ്, വസ്ത്രങ്ങൾ, ഷൂസ്, ഗൃഹോപകരണങ്ങൾ തുടങ്ങിയ സാധാരണയായി ചൈനയിൽ നിർമ്മിക്കുന്ന ഉത്പന്നങ്ങളാണ് വില കൂടാൻ ഏറ്റവും സാധ്യത കൂടുതലുള്ളത്. എന്നിരുന്നാലും, താരിഫുകൾക്ക് മുൻപ് വൻതോതിൽ സംഭരിച്ചിരിക്കുന്നതിനാൽ, ചില പ്രത്യാഘാതങ്ങൾ ദൃശ്യമാകാൻ മാസങ്ങളെടുത്തേക്കാം. ഒരു പ്രധാന ശുഭസൂചന എന്നത്, ചൈനീസ് ഉത്പന്നങ്ങൾ യു.എസിൽ നിന്ന് കാനഡ പോലുള്ള മറ്റ് വിപണികളിലേക്ക് തിരിച്ചുവിടപ്പെട്ടാൽ, ചില ഉത്പന്നങ്ങൾക്ക് ഇവിടെ വില കുറയാനും ഇടയുണ്ട്. ചുരുക്കത്തിൽ, കാനഡയിലെ ഉപഭോക്താക്കൾ ചില ഓൺലൈൻ ഉത്പന്നങ്ങൾക്ക് ഉയർന്ന വിലകൾ കാണാൻ സാധ്യതയുണ്ട്, പ്രത്യേകിച്ച് യു.എസ് വഴി കയറ്റുമതി ചെയ്യുന്നവയ്ക്ക്, എന്നാൽ ചൈന യു.എസിൽ നിന്ന് ശ്രദ്ധ മാറ്റുകയാണെങ്കിൽ നേരിട്ട് ചൈനയിൽ നിന്നുള്ള ഉത്പന്നങ്ങളിൽ ആകർഷകമായ വിലകളും കണ്ടേക്കാം.