കനേഡിയൻ ഉൽപ്പന്നങ്ങളുടെ വില കൂടിയതായി പഠനം കാണിക്കുന്നു. ടിം ഹോർട്ടൺസ്, സെന്റ്-ഹ്യൂബർട്ട്, സ്വിസ് ഷാലെ, ചാപ്മാൻസ് തുടങ്ങിയ പ്രമുഖ ബ്രാൻഡുകളുടെ ഉൽപ്പന്നങ്ങളിലാണ് ഈ വർധനവ് പ്രകടമായത്. ടിം ഹോർട്ടൺസ് ഹോട്ട് ചോക്ലേറ്റ് മിക്സിന്റെ വില $15.99-ൽ നിന്ന് $17.99 ആയി ഉയർന്നു. അതേസമയം, ചാപ്മാൻസിന്റെ പഞ്ചസാര ചേർക്കാത്ത ഐസ് ക്രീമുകളുടെ വില $7.99-ൽ നിന്ന് $8.49 ആയി വർധിച്ചു.
ഈ വിലവർധനവിന് പിന്നിൽ കനേഡിയൻ ഉൽപ്പന്നങ്ങൾക്കുള്ള ഉയർന്ന ഉപഭോക്തൃ ആവശ്യകത, താരിഫ് കാരണം ഇറക്കുമതി ചെയ്യുന്ന ചേരുവകളുടെ വർധിച്ച ചെലവ്, സപ്ലൈ ചെയിൻ തടസ്സങ്ങൾ എന്നിവ ഉൾപ്പെടെ നിരവധി ഘടകങ്ങൾ സ്വാധീനിക്കുന്നുണ്ടെന്ന് വിദഗ്ധർ ചൂണ്ടിക്കാട്ടുന്നു. ലോബ്ലോ പോലുള്ള റീടെയിലർമാർ വില വ്യതിയാനങ്ങൾക്ക് ചേരുവകളുടെ ചെലവുകൾ, തൊഴിലാളി ചെലവുകൾ തുടങ്ങിയവയാണ് കാരണമെന്ന് പറയുമ്പോൾ, ടിം ഹോർട്ടൺസ്, ചാപ്മാൻസ് തുടങ്ങിയ നിർമ്മാതാക്കൾ അന്തിമ വില നിർണയം റീടെയിലർമാരുടെ കൈകളിലാണെന്ന് ഊന്നിപ്പറയുന്നു.
“കനേഡിയൻ ഉൽപ്പന്നങ്ങൾക്ക് അധിക വില നൽകാൻ കനേഡിയൻമാരിൽ ഗണ്യമായ വിഭാഗം തയ്യാറാണെങ്കിലും, ഇത് ഉയർന്ന വിലകൾ അംഗീകരിക്കുന്നു എന്നർത്ഥമില്ല,” എന്ന് സാമ്പത്തിക വിദഗ്ധർ നിരീക്ഷിക്കുന്നു.കനേഡിയൻ ഉൽപ്പന്നങ്ങളെ പിന്തുണയ്ക്കുന്നത് പലർക്കും ദേശീയ അഭിമാനത്തിന്റെ കാര്യമാണെങ്കിലും, അതുമായി ബന്ധപ്പെട്ട ചെലവുകൾ വിപണി മാറ്റങ്ങളുടെ സങ്കീർണ്ണമായ യോജിപ്പിനാൽ സ്വാധീനിക്കപ്പെടുന്നു, അതിനാൽ വിലവർധനവിന് ഒരൊറ്റ കാരണം കണ്ടെത്തുക എന്നത് വെല്ലുവിളി നിറഞ്ഞതാണ്.