ഒട്ടാവ : 2019 ജനുവരിയിൽ ഒട്ടാവയിലെ വെസ്റ്റ്ബോറോ ട്രാൻസിറ്റ്വേ സ്റ്റേഷനിൽ ഉണ്ടായ മാരകമായ ബസപകടത്തിന്റെ കോറണർ അന്വേഷണത്തിൽ പുതിയ വെളിപ്പെടുത്തലുകൾ. 2018-ലെ റോഡ് നിർമ്മാണത്തിനിടെ ഉപയോഗിച്ച താൽക്കാലിക ഓറഞ്ച് വരകൾ പൂർണമായി നീക്കം ചെയ്യാതിരുന്നത് ഡബിൾ ഡെക്കർ ഒസി ട്രാൻസ്പോ ബസ് അപകടത്തിന് കാരണമായി എന്നാണ് അന്വേഷണത്തിൽ വ്യക്തമാകുന്നത്.
മൂന്ന് പേരുടെ മരണത്തിനും നിരവധി പേർക്ക് പരിക്കേൽക്കുന്നതിനും കാരണമായ ഈ അപകടത്തിൽ 38 അപകടകരമായ വാഹനമോടിക്കൽ കുറ്റങ്ങളിൽ നിന്ന് ബസ് ഡ്രൈവർ 2021-ൽ കുറ്റവിമുക്തനാക്കപ്പെട്ടിരുന്നു.വിദഗ്ധ എഞ്ചിനീയർ ബിൻ വാങ്ങിന്റെ സാക്ഷിമൊഴി പ്രകാരം, കരാറുകാർ 2018-ലെ ലെയിൻ അടയ്ക്കൽ സമയത്ത് ഉപയോഗിച്ച ഓറഞ്ച് റോഡ് അടയാളങ്ങൾ ശാസ്ത്രീയമായ രീതികൾ ഉപയോഗിച്ച് നീക്കം ചെയ്യുന്നതിനു പകരം കറുത്ത പെയിന്റ് കൊണ്ട് മറച്ചു എന്നാണ് കണ്ടെത്തൽ.
“സാൻഡ്ബ്ലാസ്റ്റിംഗ് പോലുള്ള യന്ത്രവൽകൃത മാർഗ്ഗങ്ങൾ ഉപയോഗിച്ച് അടയാളങ്ങൾ നീക്കം ചെയ്യേണ്ടതായിരുന്നു,” എന്ന് എഞ്ചിനീയർ ബിൻ വാങ് അന്വേഷണ സമിതിയോട് പറഞ്ഞു. “എന്നാൽ കാലക്രമേണ കറുത്ത പെയിന്റ് തേഞ്ഞുപോയതോടെ ഓറഞ്ച് വരകൾ വീണ്ടും ദൃശ്യമാവുകയും ഡ്രൈവർമാർക്ക് ആശയക്കുഴപ്പം സൃഷ്ടിക്കുകയും ചെയ്തു.”
നഗരത്തിന്റെ പരിശോധനാ കരാറുകാരായ പാർസൺസ് ആയിരുന്നു ഈ പ്രവൃത്തിയുടെ മേൽനോട്ടത്തിന് ഉത്തരവാദികൾ. അപകടത്തിനുശേഷവും ഈ അടയാളങ്ങൾ പൂർണമായി നീക്കം ചെയ്തത് 2020 ജൂൺ മാസത്തിലാണ്.അന്വേഷണത്തിന്റെ ഭാഗമായി സ്ഥലത്തേക്കുള്ള പ്രവേശനം നിയന്ത്രിച്ചതാണ് ഈ കാലതാമസത്തിന് ഒരു കാരണം. നിരീക്ഷണ പാളിച്ചകളും, അവ അപകടത്തിന് എങ്ങനെ കാരണമായി എന്നതും സംബന്ധിച്ച് അന്വേഷണം തുടരുകയാണ്.