2025 ലെ ഫെഡറൽ തിരഞ്ഞെടുപ്പ് അടുത്തുവരുമ്പോൾ, ഡിജിറ്റൽ മാധ്യമങ്ങളുടെ വളർച്ചയുണ്ടായിട്ടും പുൽത്തകിടി ബോർഡുകളും പ്രാദേശിക ഫോറങ്ങളും പോലുള്ള പരമ്പരാഗത പ്രചാരണ ഉപകരണങ്ങൾ സ്ഥാനാർത്ഥികൾക്ക് പ്രധാനപ്പെട്ടതായി തുടരുകയാണ്. നിരവധി നഗരങ്ങളിലും ടൗണുകളിലും പുൽത്തകിടികളിൽ സ്ഥാനാർത്ഥി ബോർഡുകൾ വ്യാപകമായി കാണാമെങ്കിലും, ഇക്കുറി പ്രാദേശിക ചർച്ചകളും സംവാദങ്ങളും കുറവാണെന്ന് ശ്രദ്ധേയമാണ്.
വാർത്തകളോ സോഷ്യൽ മീഡിയയോ പിന്തുടരാത്ത വോട്ടർമാരെ എത്തിക്കുന്നതിൽ പുൽത്തകിടി ബോർഡുകൾ ഇപ്പോഴും ഫലപ്രദമാണ്. “പുൽത്തകിടി ബോർഡുകൾ കുറഞ്ഞ ചെലവിൽ സ്ഥാനാർത്ഥികളെ പരിചയപ്പെടുത്തുന്നതിനുള്ള ഒരു മാർഗ്ഗമാണ്. ഒരു പ്രദേശത്ത് ഒരു സ്ഥാനാർത്ഥിയുടെ ബോർഡുകൾ ധാരാളമായി കാണുമ്പോൾ അത് വിജയ സാധ്യത കൂടുതലുള്ളതായി വോട്ടർമാർ കണക്കാക്കുന്നു,” എന്ന് മാർക്കറ്റിംഗ് വിദഗ്ധൻ ജോൺ പ്രസെജസ് പറയുന്നു.
അതേസമയം, പ്രാദേശിക സംവാദങ്ങളും ഫോറങ്ങളും കുറഞ്ഞുവരുന്നത് ശ്രദ്ധേയമാണ്. സോഷ്യൽ മീഡിയയിൽ തെറ്റായി വ്യാഖ്യാനിക്കപ്പെടാനുള്ള സാധ്യത, ശത്രുതാപരമായ നേരിടുന്ന അപകടങ്ങൾ, കൂടാതെ വിവാദങ്ങൾ ഒഴിവാക്കാനുള്ള ശ്രമം എന്നിവയാണ് ഇതിനു കാരണങ്ങൾ. പലരും വീടുകളിൽ നേരിട്ട് സന്ദർശിക്കുന്നതിനും സോഷ്യൽ മീഡിയ ഉപയോഗിക്കുന്നതിനും മുൻഗണന നൽകുന്നു, പ്രത്യേകിച്ച് ഇൻകമ്പന്റ് സ്ഥാനാർത്ഥികൾ.
ഡിജിറ്റൽ കാലഘട്ടത്തിലും പരമ്പരാഗത പ്രചാരണ രീതികൾക്ക് പ്രാധാന്യമുണ്ടെന്ന് രാഷ്ട്രീയ ശാസ്ത്രജ്ഞൻ അലക്സ് മാർലാന്റ് അഭിപ്രായപ്പെടുന്നു. ഇന്റർനെറ്റിലെ സ്വയം തിരഞ്ഞെടുത്ത വിവരലഭ്യതയും സമാന അഭിപ്രായക്കാരുടെ സംഘങ്ങളും ഡിജിറ്റൽ വിവരങ്ങളെ പരിമിതപ്പെടുത്തുമ്പോൾ, അഭിമുഖ ചർച്ചകൾ മത്സരിക്കുന്നവരുടെ യഥാർത്ഥ നയങ്ങൾ വോട്ടർമാർക്ക് മനസ്സിലാക്കാൻ അവസരമൊരുക്കുന്നു